เตรียมจัดเต็มกับกองทัพหนังใหม่ของ Netflix ที่จะเข้าฉายในปี 2022

     ปีนี้ Netflix จัดเต็มกับกองทัพหนังใหม่ที่จะเข้าฉายในปีนี้ โดยทาง Netflix ได้ปล่อย พรีวิวภาพยนตร์ 2022 ให้ชมกัน โดยในพรีวิวนี้ก็จะมี 

     หนังแอ็คชั่นสุดมันที่นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Chris Evans อย่าง The Gray Man: ล่องหนฆ่า ที่จะกำกับโดย Anthony Russo และ Joe Russo ผู้กำกับหนัง Marvel อย่าง Avengers Infinity Wars และ Avengers Endgame อีกทั้งจะได้นักแสดงสมทบอย่าง Ana de Armas และ Jessica Henwick 

     หรือหนังผจญภัยในโลกไซไฟสุดอลังการกับ Halle Berry อย่างเรื่อง The Mothership ที่จะกำกับโดย Matt Charman 

     หรือจะตามสืบสวนคดีกับ Daniel Craig ในผลงานของ Rian Johnson อย่างภาคต่อของ Knives Out 2 ที่จะได้นักแสดงสบทบอย่าง Jessica Henwick, Ethan Hawke, Kathryn Hahn, Edward Norton, Dave Bautista และ Kate Hudson 

     หรือจะไปตามสืบสวนคดีกับ Millie Bobby Brown และ Henry Cavill ใน Enola Holmes 2 ที่จะได้  Harry Bradbeer กลับมากำกับเรื่องนี้ 

     นอกจากนี้ยังมีหนังที่แสดงโดย Ryan Reynolds, Jennifer Garner, Mark Ruffalo และ Zoe Saldana ใน The Adam Project ที่กำกับโดย Shawn Levy ผู้กำกับจากเรื่อง Free Guy 

     และร่วมเดินทางผจญภัยสุดมหัศจรรย์กับแอนิเมชันอย่าง The Sea Beast และหนัง Slumberland ที่นำแสดงโดย Jason Momoa 

     หรือจะชมผลงานแพ็คคู่จากนักแสดงดังอย่าง Adam Sandler อย่าง HUSTLE และ Spaceman หรือ Jamie Foxx อย่าง Day Shift และ They Cloned Tyrone หรือมากระตุกต่อมฮากับคู่ตลกอย่าง Kevin Hart กับ Mark Wahlberg ในเรื่อง Me Time ซึ่งทั้งหมดนี้รับชมได้ที่ Netflix ในปีนี้



อัพเดตข้อมูล : 27 ก.พ. 2565